About Us

The Grand Medical European Education Group

GMEG

GMEG ก่อตั้งโดยวิสัยทัศน์จาก ทีมบุคคลากรที่มากประสบการณ์ด้านแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศร่วมกับบุคคลากรในวงการแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้รู้จักประเทศโรมาเนียและมีทางเลือกด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษาในสาขาต่างๆของมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ให้เยาวชนไทยได้ทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษา พร้อมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนการสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อในประเทศโรมาเนีย

เราเป็นองค์กรเอกชนที่ให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาประเทศโรมาเนียและทวีปยุโรป GMEG EDUCATION มุ่งเน้นไปที่ความหลากหลายในด้านการศึกษา โดยเฉพาะสาขาทางการแพทย์ แพทย์ศาสตร์ ทันตแพทย์ศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ และสาขาอื่นๆ นอกจากนี้เรายังมีหลักสูตรพื้นฐานทางการแพทย์ (Pre-Medical) ไปจนถึงหลักสูตรการเตรียมสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพในพื้นที่ต่างๆเช่น Professional and Linguistic Assessments Board (PLAB) หรือ The United States Medical Licensing Examination (USMLE) เพื่อให้ได้ ECFMG Certificate และนักศึกษายังมั่นใจได้ว่าหลักสูตรสาขาการแพทย์ในโรมาเนียได้รับการรองรับโดย The Medical Council of Thailand (TMC) ประเทศไทย จึงสามารถฝึกงานหรือสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมได้เช่นเดียวกัน หน่วยงาน General Medical Council (GMC) ประเทศอังกฤษที่ยอมรับนักศึกษาแพทย์ของโรมาเนียและผู้สำเร็จการศึกษาจะต้องลงทะเบียนกับ GMC เพื่อขอสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมก่อนที่จะเริ่มทำงานในภาครัฐหรือเอกชน และประเทศโรมาเนียนั้นใช้ระบบการศึกษาแบบ European Credit Transfer and Accumulation System (ECTS) ดังนั้นจึงสามารถทำการโอนย้ายไปยังมหาวิทยาลัยอื่นได้ หลายมหาวิทยาลัยมีการทำสัญญากับมหาวิทยาลัยใน EU  ด้วยคุณสมบัติหลักสูตรทางการแพทย์ของโรมาเนีย นักศึกษาแพทย์จะสามารถฝึกงานได้ทั่วทั้งสหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกยุโรป

GMEG ก่อตั้งโดยวิสัยทัศน์จาก ทีมบุคคลากรที่มากประสบการณ์ด้านแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศร่วมกับบุคคลากรในวงการแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้รู้จักประเทศโรมาเนียและมีทางเลือกด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษาในสาขาต่างๆของมหาวิทยาลัย ทั้งนี้ให้เยาวชนไทยได้ทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษา พร้อมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนการสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อในประเทศโรมาเนีย

เราเป็นองค์กรเอกชนที่ให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาประเทศโรมาเนียและทวีปยุโรป GMEG EDUCATION มุ่งเน้นไปที่ความหลากหลายในด้านการศึกษา โดยเฉพาะสาขาทางการแพทย์ แพทย์ศาสตร์ ทันตแพทย์ศาสตร์ สัตวแพทยศาสตร์ เภสัชศาสตร์ และสาขาอื่นๆ นอกจากนี้เรายังมีหลักสูตรพื้นฐานทางการแพทย์ (Pre-Medical) ไปจนถึงหลักสูตรการเตรียมสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพในพื้นที่ต่างๆเช่น Professional and Linguistic Assessments Board (PLAB) หรือ The United States Medical Licensing Examination (USMLE) เพื่อให้ได้ ECFMG Certificate และนักศึกษายังมั่นใจได้ว่าหลักสูตรสาขาการแพทย์ในโรมาเนียได้รับการรองรับโดย The Medical Council of Thailand (TMC) ประเทศไทย จึงสามารถฝึกงานหรือสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมได้เช่นเดียวกัน หน่วยงาน General Medical Council (GMC) ประเทศอังกฤษที่ยอมรับนักศึกษาแพทย์ของโรมาเนียและผู้สำเร็จการศึกษาจะต้องลงทะเบียนกับ GMC เพื่อขอสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมก่อนที่จะเริ่มทำงานในภาครัฐหรือเอกชน และประเทศโรมาเนียนั้นใช้ระบบการศึกษาแบบ European Credit Transfer and Accumulation System (ECTS) ดังนั้นจึงสามารถทำการโอนย้ายไปยังมหาวิทยาลัยอื่นได้ หลายมหาวิทยาลัยมีการทำสัญญากับมหาวิทยาลัยใน EU  ด้วยคุณสมบัติหลักสูตรทางการแพทย์ของโรมาเนีย นักศึกษาแพทย์จะสามารถฝึกงานได้ทั่วทั้งสหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกยุโรป GMEG EDUCATION ยินดีให้การปรึกษาผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล์ หรือเข้ารับการปรึกษาเป็นส่วนบุคคล เพื่อรับข้อมูลในส่วนของเนื้อหาหลักสูตรและมหาวิทยาลัยที่สนใจ นอกจากนี้เรายังช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนของการสมัครเข้าศึกษาต่อ ตั้งแต่การจัดเตรียมเอกสารอย่างสมบูรณ์แบบ ไปจนถึงการขอวีซ่า การจองตั๋วเครื่องบิน การเดินทางและที่พัก สำหรับการสมัครเข้ามหาวิทยาลัยพันธมิตรของเรา เนื่องจากเราทราบดีว่าข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละมหาวิทยาลัยมีความแต่งต่างกันอย่างไร เราจึงขอมีส่วนช่วยเตรียมตัวเพื่อเพิ่มโอกาสให้เยาวชนมีความพร้อมและมีประสิทธิภาพสูงสุด

มุ่งมั่นส่งเสริมสู่ประสบการณ์ชีวิต
และการศึกษาทุกระดับอย่างมีอนาคต

วิสัยทัศน์

VISION

GMEG EDUCATION เรามีความตั้งใจที่จะส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่มีความสามารถ ให้มีโอกาสได้เข้ารับการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ดีเยี่ยม ณ ประเทศโรมาเนีย ซึ่งเป็นประเทศที่ GMEG EDUCATION ได้เลือกแล้วว่าเป็นประเทศที่มีความพร้อมด้านการศึกษา คุณภาพชีวิต ค่าครองชีพ และค่าเล่าเรียนที่เหมาะสม คุ้มค่าที่สุดในทวีปยุโรป นอกจากนี้เรายังร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการศึกษาและโอกาสทางสายอาชีพต่างๆในทวีปยุโรป

พันธกิจ

MISSION

การได้มีโอกาสศึกษาที่มหาวิทยาลัยในต่างประเทศ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะนำคุณไปสู่การเรียนรู้ การศึกษา และประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเป็นโอกาสทางสายอาชีพสู่อนาคต GMEG EDUCATION เรามุ่งเน้นเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการ ให้คำปรึกษา การจัดการทุกขั้นตอนของกระบวนการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างถูกต้องตามระเบียบสากลการรับสมัครเข้าสู่มหาวิทยาลัย และการบริหารธุรกิจที่มีเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทีมบุคลากรที่มีความสามารถยึดมั่นเชิดชูมาตรฐาน และจริยธรรมแห่งวิชาชีพ มุ่งพัฒนาคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้รับบริการ รวมถึงการเจริญเติบโตที่มั่นคงขององค์กร

เหตุผลที่คุณต้องเลือกสมัครกับเรา

WHY GMEG EDUCATION ?

หากคุณกำลังมองหาการศึกษาในประเทศโรมาเนีย พร้อมโอกาสการทำงานในทวีปยุโรป ด้วยค่าเรียนและค่าครองชีพที่คุ้มค่า การศึกษาในระดับอุดมศึกษา หลักสูตรภาษาอังกฤษ สาขาดังนี้ แพทย์ศาสตร์ ทันตแพทย์ศาสตร์ สัตวแพทย์ศาสตร์เ ภสัชศาสตร์ จิตวิทยา พยาบาล กายาพบำบัดและสาขาการแพทย์ต่างๆอย่างมีคุณภาพ สาขาอื่นๆที่มีชื่อเสียงเช่น วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทดโนโลยี เศรษฐศาสตร์ นิติศาสตร์ บริหารธุรกิจและการจัดการ การศึกษาเชิงท่องเที่ยว ทัศนศึกษา และ การอบรมภาคพิเศษระยะสั้นต่างๆ
GMEG EDUCATION ศูนย์รวมบุคลากรแนะแนว บุคลากรอาจารย์ บุคลากรแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเอกสาร และการติดต่อประสานงานต่างประเทศ ทั้งคนไทยและคนโรมาเนีย มีประสบการณ์โดยตรง ดูแลและให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาอย่างมืออาชีพ พร้อมจะประเปิดตูแห่งประสบการณ์การศึกษาในมหาวิทยาลัยประเทศโรมาเนีย อันเป็นจุดหมายปลายทางแรกในทวีปยุโรปสำหรับนักเรียนต่างชาติจากทั่วโลก เราเป็นศูนย์กลางของการศึกษาต่อในต่างประเทศ และเป็นตัวแทนในการเชื่อมโยงระหว่างนักศึกษาชาวไทยกับมหาวิทยาลัยของประเทศโรมาเนีย แห่งเดียวที่มีประสิทธิภาพที่สุดในประเทศไทย
GMEG EDUCATION เรามีการคัดเลือกมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศโรมาเนียและทวีปยุโรป เพื่อทำความร่วมมือด้านการศึกษาต่อระหว่างประเทศแบบถูกต้องตามหลักสากล โดยมีสถานกงศุลไทยในประเทศโรมาเนียรับรู้อย่างเป็นทางการ เพื่อความมั่นใจและไว้วางใจสำหรับผู้ศึกษาต่อในประเทศโรมาเนีย อีกทั้งเรายังเป็นส่วนหนึ่งของชมรมนักศึกษาไทยในประเทศโรมาเนีย เพื่อดูแลและให้การช่วยเหลือตลอดระยะเวลาที่ศึกษาอยู่ในประเทศโรมาเนียและทวีปยุโรป

GMEG EDUCATION เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแบบครบวงจร เพื่อให้ขั้นตอนการศึกษาต่อเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนไทย (รวมถึงผู้ปกครอง) ที่คาดหวังในการศึกษาต่อในประเทศโรมาเนีย นับตั้งแต่เวลาที่นักศึกษาได้ตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อตลอดจนช่วงระยะเวลาแห่งการศึกษา เรายังคงมีนโยบายคอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนต่อทุกสถานการณ์ และส่งเสริมโอกาสงานในสายอาชีพ อันเป็นที่ได้รับการยอมรับในสหภาพยุโรปและระดับนานาชาติ

GMEG EDUCATION เราคัดสรรมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมแก่ผู้เรียนและควบคุมการใช้จ่ายทางการศึกษาได้อย่างเหมาะสม ค่าเล่าเรียนและค่าครองชีพ ของมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชนนั้นต่างกัน แต่เมื่อเปรียบเทียบกับสหรัฐอเมริกา แคนาดาและประเทศอื่นๆ ค่าเล่าเรียนและค่าครองชีพ ในประเทศโรมาเนียถือว่าคุ้มค่าที่สุดในทวีปยุโรป ตั้งแต่ 5,000 € (ประมาณ 190,000 บาท*) ถึง 20,600 € (ประมาณ 782,800 บาท*) ต่อปี ซึ่งคุณจะได้รับการศึกษาเทียบเท่าหรือดียิ่งกว่าในมหาวิทยาลัยเหล่านั้น การศึกษาในประเทศโรมาเนียหรือทวีปยุโรปไม่ใช่เป็นการลดคุณภาพหรือคุณค่า แต่เป็นการศึกษาที่มีคุณภาพและคุ้มค่าต่อการจ่ายมากที่สุด (***คิดอัตราแลกเปลี่ยนที่ 38 บาทต่อ 1 ยูโร)
GMEG EDUCATION เราให้คำรึกษาได้ทุกวัน และมีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ถ้าหากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของเรา หรือต้องการข้อมูลของมหาวิทยาลัยและการบริการอื่นๆ ในการศึกษาต่อประเทศโรมาเนีย หรือในทวีปยุโรป อย่าลังเลที่จะโทรหาเรา บริการการของเรามีให้ทุกวันสำหรับคุณ ถ้าคุณไม่สามารถติดต่อเราได้ เพียงแค่ฝากข้อความหรืออีเมล์ถึงเรา เราจะติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด

ทำไมต้องโรมาเนีย

WHY IN ROMANIA ?

โรมาเนีย เป็นประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปที่มีเมืองหลวงคือ บูคาเรสต์ เป็นสถานที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการท่องเที่ยวธุรกิจและการศึกษา ประเทศโรมาเนียใช้ระบบการศึกษาแบบ European Credit Transfer and Accumulation System (ECTS) ดังนั้นจึงสามารถทำการโอนย้ายไปยังมหาวิทยาลัยอื่นได้ หลายมหาวิทยาลัยที่มีการทำสัญญากับมหาวิทยาลัยใน EU ทั้งนี้โรมาเนียเป็นที่ตั้งของพื้นที่ป่าดิบชลประทานที่ใหญ่ที่สุดคือ แม่น้ำดานูบ ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโก (UNESCO ) และอีกหลายสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ

โรมาเนียเป็นแหล่งหล่อหลอมของบุคคลสำคัญ ๆ ทางสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และปฏิวัติวงการวิทยาศาสตร์ ด้วยวิทยาการที่ค้นพบที่โดดเด่น เช่นอินซูลิน เครื่องยนต์ไอพ่นสมัยใหม่และแม้แต่ไซเบอร์เนติกส์

ประเทศโรมาเนียจึงมีทุกอย่างสำหรับคุณภาพชีวิตและการศึกษา แล้วอะไรเป็นส่วนที่ดีที่สุดนะหรือ? นั้นก็คือการเรียนในโรมาเนียนั้นมีความสะดวก สะอาดปลอดภัยและสวยงามตามแบบวัฒธรรมยุโรป เหมาะสมกับการเป็นประเทศแห่งการศึกษาที่ดีอันดับต้นๆของยุโรป อีกทั้งมีค่าเล่าเรียน ค่าครองชีพสมเหตุสมผลและราคาประหยัดมากที่สุดในยุโรป ซึ่งไม่ใช่เป็นการลดคุณภาพหรือคุณค่า แต่เป็นการศึกษาที่มีคุณภาพสำหรับอนาคตที่ดีของคุณ


Romania is a European Union Member State having the capital in Bucharest. It is a truly great place for sightseeing, business as well as education. It is home to the largest area of virgin forests, the Danube Delta which is an UNESCO world natural heritage site and also a lot of other unique natural wonders. Romania has nurtured important personalities that revolutionized their fields of science through outstanding discoveries such as insulin, the modern jet engine and even cybernetics.

Our country has it all. And the best part? We have the best prices all over Europe.

โรมาเนีย เป็นประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปที่มีเมืองหลวงคือ บูคาเรสต์ เป็นสถานที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการท่องเที่ยวธุรกิจและการศึกษา ประเทศโรมาเนียใช้ระบบการศึกษาแบบ European Credit Transfer and Accumulation System (ECTS) ดังนั้นจึงสามารถทำการโอนย้ายไปยังมหาวิทยาลัยอื่นได้ หลายมหาวิทยาลัยที่มีการทำสัญญากับมหาวิทยาลัยใน EU ทั้งนี้โรมาเนียเป็นที่ตั้งของพื้นที่ป่าดิบชลประทานที่ใหญ่ที่สุดคือ แม่น้ำดานูบ ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโก (UNESCO ) และอีกหลายสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ

โรมาเนียเป็นแหล่งหล่อหลอมของบุคคลสำคัญ ๆ ทางสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และปฏิวัติวงการวิทยาศาสตร์ ด้วยวิทยาการที่ค้นพบที่โดดเด่น เช่นอินซูลิน เครื่องยนต์ไอพ่นสมัยใหม่และแม้แต่ไซเบอร์เนติกส์

ประเทศโรมาเนียจึงมีทุกอย่างสำหรับคุณภาพชีวิตและการศึกษา แล้วอะไรเป็นส่วนที่ดีที่สุดนะหรือ? นั้นก็คือการเรียนในโรมาเนียนั้นมีความสะดวก สะอาดปลอดภัยและสวยงามตามแบบวัฒธรรมยุโรป เหมาะสมกับการเป็นประเทศแห่งการศึกษาที่ดีอันดับต้นๆของยุโรป อีกทั้งมีค่าเล่าเรียน ค่าครองชีพสมเหตุสมผลและราคาประหยัดมากที่สุดในยุโรป ซึ่งไม่ใช่เป็นการลดคุณภาพหรือคุณค่า แต่เป็นการศึกษาที่มีคุณภาพสำหรับอนาคตที่ดีของคุณ


Romania is a European Union Member State having the capital in Bucharest. It is a truly great place for sightseeing, business as well as education. It is home to the largest area of virgin forests, the Danube Delta which is an UNESCO world natural heritage site and also a lot of other unique natural wonders. Romania has nurtured important personalities that revolutionized their fields of science through outstanding discoveries such as insulin, the modern jet engine and even cybernetics.

Our country has it all. And the best part? We have the best prices all over Europe.

Scroll to Top